పరుగాపక పయనించవె తలపుల నావా.. కెరటాలకు తలవంచితె తరగదు త్రోవా.. ఎదిరించిన సుడిగాలిని జయించినావా.. మది కోరిన మధు సీమలు వరించిరావా..

12, మార్చి 2010, శుక్రవారం

ఆ రోజుల్లో....



జ్ఞాపకాలే మైమరపు జ్ఞాపకాలే మేల్కొలుపు
జ్ఞాపకాలే నిట్టూర్పు జ్ఞాపకాలే ఓదార్పు
నా చూపుల దారులలో చిరుదివ్వెలు వెలిగేలా
నా ఊపిరి ఊయలలో చిరునవ్వులు చిలికేలా...



ప్రతి మనిషి జీవితం లో మరచిపోలేని జ్ఞాపకాలు ఎన్నో ఉంటాయి.
బాల్యం ఒక మధుర జ్ఞాపకం,ఎప్పటికి మరచిపోలేనిది మరలిరానిది బాల్యం.

పక్కింట్లో అక్క,తమ్ముడు ఆడుకుంటుంటే వెంటనే నేను,నా తమ్ముడు ఆడుకుంటూ అంతలోనే గొడవపడుతూ మళ్లీ మాట్లాడుకోకుండా ఉండలేని జ్ఞాపకం కళ్ళముందు కదులుతుంది.

స్కూల్ కి వెళ్ళే పిల్లల్ని చూస్తే నా స్కూల్ రోజులు జ్ఞాపకానికి వస్తాయి.

ఇలా ప్రతి క్షణం మనల్ని వెన్నంటి వుండే చిన్ననాటి జ్ఞాపకాలు మన బాల్యం అనే పూతోటలో మనతో పాటు పెరిగిన మొక్కలు అనిపిస్తుంది.

కొన్ని విషయాలు,వస్తువులు,ప్రదేశాలు చూడగానే మన మనస్సు వెంటనే నా చిన్నప్పుడు అంటూ ఆ రోజుల్లోకి వెళ్ళిపోతుంది.

అలాంటివి ఎన్నాళ్ళైనా మనసులో నుండి చెరిగిపోని కొన్ని జ్ఞాపకాల పరంపర ఇది.మీకు కూడా అలా ఏమైనా గుర్తుకు వస్తాయేమో చూడండి.

మేము చిన్నప్పుడు చాలా ఇష్టంగా తినే న్యుట్రిన్ చాక్లెట్స్ ,కాడ్బరిస్ జెమ్స్

స్కూల్ కి వెళ్లేముందు హార్లిక్స్,ఇంటికి వచ్చిన తర్వాత జింగ్ థింగ్ గోల్డ్ స్పాట్.


అందరికీ తెలిసిన పాపులర్ నటరాజ్ జామెంట్రీ బాక్స్, నటరాజ్ పెన్సిల్స్
రోజుల్లో పెన్ వాడటం చాలా గొప్ప. హీరో పెన్స్ ,రేనాల్డ్స్ పెన్స్

ఎక్కువ వాడకపోయినా ఇంట్లో ఉంచుకునే బ్రిల్ ఇంక్, కామెల్ గమ్మ్
నాన్న నాకు తెచ్చిన సైకిల్,బడి మొదలవగానే నాన్నతో షాపింగ్ కి వెళ్లి తెచ్చుకునే స్కూల్ షూస్
ఆదివారం వస్తే టీవీ ముందునుండి కదలకుండా చూసే మహాభారతం,రామాయణం.

మాల్గుడి డేస్,జంగిల్ బుక్.



ఆడియో,విడియో కాసెట్ లు.ఇప్పటికీ ఇంట్లో దాచింది అమ్మ.


అమ్మ మా చిన్నప్పటి ఫోటోలు తీసిన రీల్ కెమెరా,నాకు తమ్ముడి గిఫ్ట్ వాక్ మాన్

రోజుల్లో ముఖ్యమైన కమ్యూనికేషన్ సాధనాలు.











ఆ రోజుల్లో ఇంకేమి ప్రోగ్రామ్స్ లేక దూరదర్శన్ లో వచ్చే అన్ని హిందీ ప్రోగ్రామ్స్ చూసేవాళ్ళం.ఆ విధంగా మాకు హిందీ బాగా రావటానికి ఉపయోగపడిన దూరదర్శన్ ప్రోగ్రామ్స్ అంటే నాకు చాలా అభిమానం.




రాజి.

8 కామెంట్‌లు:

Padmarpita చెప్పారు...

భలే తియతీయగా ఉన్నాయి మీ జ్ఞాపకాలు!

పరుచూరి వంశీ కృష్ణ . చెప్పారు...

chaalaa baagundi post

నాగప్రసాద్ చెప్పారు...

బాగుంది.

రాజ్యలక్ష్మి.N చెప్పారు...

థాంక్సండి నాగప్రసాద్ గారు.

sree చెప్పారు...

చాలా బాగున్నాయి మీ వలన నేను కూడా కాసేపు నా చిన్న తనంలోకి వెళ్ళగలిగాను ధన్యవాదాలు మిత్రమా చాలా చాలా బాగున్నాయి

రాజ్యలక్ష్మి.N చెప్పారు...

శ్రీ గారు థాంక్సండి.నేను ఈ పొస్ట్ పెట్టేటప్పుడే అనుకున్నాను.మనలో చాలామందికి వాళ్ళ చిన్నతనం తప్పకుండా జ్ఞాపకం వస్తుందని.
నా ప్రయత్నం ఫలించినందుకు సంతోషంగా వుంది.

sivaprasad చెప్పారు...

super ga unnayi

రాజ్యలక్ష్మి.N చెప్పారు...

పద్మార్పిత గారు పరుచూరి వంశీకృష్ణ గారు,sivaprasad గారు.

మీ కామెంట్స్ కి నేను రిప్లై ఇచ్చాను కానీ అవి ఎందుకనో డిలీట్ అయ్యాయి.
నేను ఇవాళే చూశాను.
మీ కామెంట్స్ కి ధన్యవాదములు..

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...