పరుగాపక పయనించవె తలపుల నావా.. కెరటాలకు తలవంచితె తరగదు త్రోవా.. ఎదిరించిన సుడిగాలిని జయించినావా.. మది కోరిన మధు సీమలు వరించిరావా..

7, జులై 2010, బుధవారం

చిరుగాలి వీచే వీచే


ఇవాళ ఉదయం నిద్ర లేచి తలుపు తీయగానే నాకు గుర్తొచ్చిన పాట "చిరుగాలి వీచే వీచే" ....
రాత్రి నుంచి పడుతున్న వర్షానికి తడిసి ముద్దైన ప్రకృతి అందం వర్ణనాతీతం.
సన్నగా పడుతున్న వర్షాన్ని చూస్తూ ఆ చలిగాలిలో నించున్న నా మనసులో వెంటనే ఈ పాట మెదిలింది.

నాకు చాలా చాలా ఇష్టమైన పాటల్లో ఈ పాట ఒకటి.నాకు ఇష్టమైన పాటలు చెల్లితో వీడియో మిక్సింగ్ చేయించటం నా హాబీఅలాగే ఈ పాట కూడా నాకోసం చేసింది మా చెల్లి.

చల్లటి ఆహ్లాదకరమైన ప్రకృతిని చూసిన ప్రతిసారి నాకు ఈ పాట గుర్తొస్తుంది.
ఎంతో అందమైన, నా మనసుకు హత్తుకున్న పాట ఇది.



చిరుగాలి వీచే వీచే
చిరు
మబ్బు కరిగే కరిగే

చిరుజల్లు
కురిసే కురిసే

హృదయాన్ని
తడిపేసింది ఆకాశం...


సిరిమల్లె పాటే పాడే
సిరివెన్నెల
ఆటే ఆడే

చిరుగువ్వలు
కువకువలాడే

దిశలన్నీ మురిపించిందీ
మధుమాసం..




రాజి

10 కామెంట్‌లు:

హను చెప్పారు...

mee collection sittuation ki taggaTTu mee images nijamgaa chala bagumTayi

రాజ్యలక్ష్మి.N చెప్పారు...

హను గారూ థాంక్స్ అండీ..

అశోక్ పాపాయి చెప్పారు...

వికసించు పుష్పము గుడిలోని శిల్పము మటడుతాయి మౌనంగ..హహహ..హహహ అన్నప్పుడు కాకి కావచ్చు తల రెండు వైపుల తిప్పుతుంది చూడండి.3:51/4:01 అది నాకు చాల నచ్చింది..wonderful greate composing your sister..

రాజ్యలక్ష్మి.N చెప్పారు...

అశోక్ పాపాయి గారూ థాంక్స్ అండీ..
మా చెల్లి అని నేను గొప్ప చెప్పుకోవటం కాదు కానీ
తను చాలా బాగ చేస్తుంది వీడియో మిక్సింగ్ పాటలు.
thanks for ur appreciation...

భావన చెప్పారు...

బాగుందండీ పాట. బాగా కంపోజ్ చేసేరు మీ చెల్లి వీడియో.

రాజ్యలక్ష్మి.N చెప్పారు...

భావన గారూ థాంక్స్ అండీ..
మా చెల్లి తరపున కూడా మీకు ధన్యవాదాలు

lakshmi sravanthi udali చెప్పారు...

chala chala bagundi frist time vintunnanu ee pata

రాజ్యలక్ష్మి.N చెప్పారు...

thank you lakshmi sravanthi udali garu...

వనజ తాతినేని/VanajaTatineni చెప్పారు...

Very nice..pic.

రాజ్యలక్ష్మి.N చెప్పారు...

ThankYou "వనజవనమాలి" గారూ..

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...